Ngày 23/11/2021, Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam đã ra mắt thương hiệu gia dụng Hotwell với lời hứa thương hiệu “sản phẩm chất – giá thật – dịch vụ hạng nhất” với nhiều thiết bị nhà bếp tiện dụng.
Tại lễ ra mắt, ông Lê Văn Dương – Tổng Giám đốc Masscom Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện về sự ra đời của thương hiệu gia dụng mới Hotwell. Theo đó, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ vừa phải đảm bảo công việc, vừa nỗ lực chăm sóc gia đình, đồng thời luôn khao khát có thời gian chăm sóc bản thân, nâng cao giá trị cuộc sống. Trong bối cảnh đó, Hotwell ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm gia dụng chất lượng đi cùng giá thành hợp lý và dịch vụ tốt, góp phần “giải phóng” phụ nữ khỏi những áp lực đến từ căn bếp cũng như việc chăm sóc gia đình.
“Từ định hướng đó, thương hiệu Hotwell sẽ gắn với những sản phẩm gia dụng đa năng chất lượng tốt, có mức giá dễ tiếp cận để chị em có thể nấu ăn ngon, tiện lợi mà vẫn đủ dinh dưỡng và giúp tối ưu không gian căn bếp. Qua đó, góp phần giúp họ có cơ hội trở thành người phụ nữ toàn diện”, ông Lê Văn Dương cho biết.
Cùng đó, lời hứa thương hiệu “sản phẩm chất – giá thật – dịch vụ hạng nhất” được tập trung thể hiện rõ trong suốt vòng đời sản phẩm từ sản xuất, phân phối đến hậu mãi.
Trước hết, thiết bị gia dụng Hotwell cam kết đảm bảo bền, đẹp, dễ sử dụng, đa năng, an toàn cho sức khỏe và mang lại sự tiện nghi. Cùng đó, các sản phẩm có mức giá công khai và xứng đáng với giá trị sản phẩm. Và cuối cùng, Hotwell đặt mục tiêu “khách hàng làm trung tâm”, phục vụ tận tình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, chế độ hậu mãi uy tín cùng chế độ bảo hành “1 đổi 1” trong 100 ngày.
Hotwell tập trung vào phân khúc phổ thông, giá bán vừa phải với dải sản phẩm đa dạng như ấm siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy xay thịt, bếp hồng ngoại, bếp từ… Cụ thể, sản phẩm như nồi chiên không dầu dung tích 5 lít với chức năng điều khiển điện tử sẽ có giá từ 1,29 – 1,49 triệu đồng, nồi áp suất điện tử dung tích 5 lít giá 1,59 triệu đồng, máy xay nấu đa năng có giá 2,49 triệu đồng…
Tại sự kiện ra mắt, Ban Tổng Giám đốc Masscom Việt Nam chia sẻ tầm nhìn của Hotwell hướng tới trở thành 1 trong 3 thương hiệu gia dụng lớn nhất tại Việt Nam vào năm 2025.
Ông Nguyễn Tiến Đạt – Giám đốc chiến lược Masscom Việt Nam cho biết gia dụng Hotwell sẽ không xâm chiếm thị trường ồ ạt mà đi từng bước một, bắt đầu bằng một vài sản phẩm phổ thông và từng bước phủ sóng điểm bán. Mặc dù vậy, tốc độ mở điểm bán dự kiến của Hotwell cũng sẽ là rất nhanh. Theo kế hoạch năm 2022,Hotwell sẽ mở 500 điểm bán trong quý I, lên 1.000 điểm bán trong quý II và 2.000 điểm bán trong quý IV, tức là theo cấp số nhân. Mục tiêu doanh số của Hotwell ban đầu sẽ là 20 triệu cho mỗi điểm bán tiêu chuẩn.
Để sớm đạt được các mục tiêu, Hotwell đã xây dựng chính sách và có lộ trình để phát triển các cửa hàng, có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thực hiện các chiến dịch marketing hỗ trợ điểm bán…