Hotline
1900 545470
I. Mục đích
- Quy định cụ thể chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa và đổỉ mới. Từ đó đảm bảo bảo quyền lợi của đối tác, khách hàng khi kinh doanh và sử dụng thiết bị gia dụng Hotwell.
- Xây dựng hệ thống dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
- Xây dựng hệ thống dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
II. Quy định chính sách đổi mới và bảo hành sửa chữa
2.1. Bảng quy định số 01STT | Nhóm sản phẩm | Thời gian đổi mới | Thời gian bảo hành | Căn cứ xác định thời điểm tính bảo hành | Phương thức bảo hành | ||
Địa điểm | Phương thức | Thời gian hoàn thành | |||||
1 | - Bếp từ/ Bếp hồng ngoại | 100 ngày | 24 tháng | Tính từ ngày mua hàng theo hóa đơn VAT hoặc kích hoạt bảo hành điện tử. Trường hợp không có hóa đơn VAT hoặc kích hoạt bảo hành điện tử thì tổng thời gian không quá 15 tháng hoặc 27 tháng (nhóm bếp) tính từ ngày xuất kho Masscom. | Trung Tâm Dịch Vụ khách hàng, Công ty CP Masscom Việt Nam. | Đổi mới & sửa chữa | 03 ngày làm việc, Trường hợp đặc biệt 05 ngày |
2 | - Nồi cơm điện cơ/Nồi cơm điện từ. - Nồi chiên không dầu. - Nồi áp suất. - Lò vi sóng - Máy xay/Máy ép/Máy sấy. - Ấm siêu tốc |
100 ngày | 12 tháng | ||||
3 | - Đèn pin/ Vợt muỗi | 100 ngày | 06 tháng |
2.2.Cách xác định thời hạn bảo hành
- Thiết bị gia dụng Hotwell có thời hạn bảo hành theo bảng quy định số 01 của chính sách.
- Cách tính thời hạn bảo hành thiết bị gia dụng Hotwell:
+ Trường hợp có hóa đơn bán hàng hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử: Thời hạn = Ngày xuất bán trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (tùy điều kiện nào đến trước) + Thời gian bảo hành sản phẩm (bảng 01).
+ Trường hợp không có hóa đơn bán hàng hoặc không có thông tin kích hoạt bảo hành điện từ: Thời hạn = Ngày xuất kho Masscom + Thời gian bảo hành sản phẩm + 03 tháng.
- Cách tính thời hạn bảo hành thiết bị gia dụng Hotwell:
+ Trường hợp có hóa đơn bán hàng hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử: Thời hạn = Ngày xuất bán trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (tùy điều kiện nào đến trước) + Thời gian bảo hành sản phẩm (bảng 01).
+ Trường hợp không có hóa đơn bán hàng hoặc không có thông tin kích hoạt bảo hành điện từ: Thời hạn = Ngày xuất kho Masscom + Thời gian bảo hành sản phẩm + 03 tháng.
2.3. Điều kiện bảo hành sản phẩm
A. Điều kiện được bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Masscom phân phối trên thị trường Việt Nam, mang thương hiệu Hotwell, bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được quy định trong bảng quy định số 01 của chính sách.
- Tem bảo hành trên thiết bị còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không thuộc diện không đủ điều kiện bảo hành.
B. Không đủ điều kiện bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm không thuộc Công ty cổ phẩn Masscom phân phối.
- Sản phẩm ngoài thời gian bảo hành đã được quy định.
- Tem bảo hành, Serial number bị mất hoặc không còn nguyên vẹn.
- Do người sử dụng tự ý can thiệt sửa chữa từ bên ngoài, sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
- Sản phẩm ngoài thời gian bảo hành đã được quy định.
- Tem bảo hành, Serial number bị mất hoặc không còn nguyên vẹn.
- Do người sử dụng tự ý can thiệt sửa chữa từ bên ngoài, sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
- Sản phẩm bị rơi móp, méo, nứt vỡ, biến dạng.
- Sản phẩm bị mất các chi tiết cấu thành sản phẩm, không nguyên vẹn, đứt dây nguồn.
- Sử dụng sai nguồn điện, nguồn nước bị ô nhiễm.
- Sản phẩm bị ảnh hưởng do thiên tai hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị nước vào phần mạch điện chính gây chập cháy.
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập gây hư hại về mạch điện và kết cấu sản phẩm.
(Lưu ý: Không bảo hành các sản phẩm là hàng khuyến mãi tặng kèm/ phụ kiện kèm theo. Không bảo hành các lỗi ngoại quan trên thân vỏ như trầy xước, ố , phai màu)
- Sản phẩm bị mất các chi tiết cấu thành sản phẩm, không nguyên vẹn, đứt dây nguồn.
- Sử dụng sai nguồn điện, nguồn nước bị ô nhiễm.
- Sản phẩm bị ảnh hưởng do thiên tai hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị nước vào phần mạch điện chính gây chập cháy.
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập gây hư hại về mạch điện và kết cấu sản phẩm.
(Lưu ý: Không bảo hành các sản phẩm là hàng khuyến mãi tặng kèm/ phụ kiện kèm theo. Không bảo hành các lỗi ngoại quan trên thân vỏ như trầy xước, ố , phai màu)
2.4. Đổi mới sản phẩm
- Thiết bị gia dụng Hotwell có thời gian đổi mới theo bảng quy định số 01 của chính sách.
- Điều kiện xác định thời hạn đổi mới:
• Cách tính thời hạn đổi mới sản phẩm: Căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn bán hàng của đơn vị thuế (hóa đơn VAT) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (bắt buộc và tùy theo điều kiện nào đến trước) + 100 ngày.
• Trường hợp sản phẩm không có hóa đơn của đơn vị thuế hoặc không có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử sẽ không được đổi mới. Để đảm bảo quyền lợi đổi mới với người tiêu dùng, khuyến nghị quý khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi mua.
• Sản phẩm lỗi phải được chỉ ra và xác nhận có lỗi.
• Đủ điều kiện được bảo hành sản phẩm.
• Sản phẩm còn nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện. Trong trường hợp thiếu hộp hoặc một trong các phụ kiện bị thiếu thì sản phẩm đổi mới sẽ được đổi như sản phẩm đã gửi tới trung tâm.
- Sản phẩm đổi sang là 1 sản phẩm mới, cùng model hoặc tương đương về chức năng sử dụng.
- Điều kiện xác định thời hạn đổi mới:
• Cách tính thời hạn đổi mới sản phẩm: Căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn bán hàng của đơn vị thuế (hóa đơn VAT) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (bắt buộc và tùy theo điều kiện nào đến trước) + 100 ngày.
• Trường hợp sản phẩm không có hóa đơn của đơn vị thuế hoặc không có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử sẽ không được đổi mới. Để đảm bảo quyền lợi đổi mới với người tiêu dùng, khuyến nghị quý khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi mua.
• Sản phẩm lỗi phải được chỉ ra và xác nhận có lỗi.
• Đủ điều kiện được bảo hành sản phẩm.
• Sản phẩm còn nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện. Trong trường hợp thiếu hộp hoặc một trong các phụ kiện bị thiếu thì sản phẩm đổi mới sẽ được đổi như sản phẩm đã gửi tới trung tâm.
- Sản phẩm đổi sang là 1 sản phẩm mới, cùng model hoặc tương đương về chức năng sử dụng.
2.5. Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hotwell tại Trung tâm dịch vụ khách hàng Masscom là 03 ngày làm việc. Thời gian được tính từ khi Trung tâm dịch vụ nhận được sản phẩm từ khách hàng hoặc nhà vận chuyển, tới khi trả cho khách hàng hoặc nhà vận chuyển.
- Thời gian bảo hành tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.
- Ngày làm việc: là ngày làm việc thực tế tại Trung tâm dịch vụ, không bao gồm các nghỉ nghỉ, nghỉ lễ theo quy định và được thông báo.
- Thời gian bảo hành tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.
- Ngày làm việc: là ngày làm việc thực tế tại Trung tâm dịch vụ, không bao gồm các nghỉ nghỉ, nghỉ lễ theo quy định và được thông báo.
III. Quy định về sửa chữa dịch vụ.
3.1.Tất cả sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành sẽ được trung tâm dịch vụ thông báo trực tiếp tới khách hàng rõ lý do. Đồng thời thông báo chi phí sửa chữa dịch vụ (bao gồm chi phí linh phụ kiện + phí vận chuyển) Trung tâm dịch vụ chỉ tiến hành công việc sửa chữa khi có sự xác nhận từ khách hàng.
3.2.Thời gian bảo hành cho sản phẩm có sửa chữa dịch vụ là 03 tháng.
3.3.Tất cả sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên thì những lần gửi bảo hành sau đó cũng sẽ không
đủ điều kiện bảo hành.
3.4.Bảng giá linh phụ kiện và chi phí dịch vụ sẽ được cập nhật trên trang chủ của công ty.
3.2.Thời gian bảo hành cho sản phẩm có sửa chữa dịch vụ là 03 tháng.
3.3.Tất cả sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên thì những lần gửi bảo hành sau đó cũng sẽ không
đủ điều kiện bảo hành.
3.4.Bảng giá linh phụ kiện và chi phí dịch vụ sẽ được cập nhật trên trang chủ của công ty.
IV. Hướng dẫn thực hiện.
4.1.Thiết bị gia dụng là một trong những thiết bị có tính chất sử dụng phức tạp, vì vậy khi gặp sự cố quý khách hàng hãy chuyển tới các điểm bán và khai báo rõ ràng lỗi đã gặp.
4.2.Nếu quý đối tác nhự hiện giao nhận sản phẩm bảo hành với đơn vị vận chuyển, vui lòng kiểm tra ngay khi nhận được sản phẩm. Trong trường hợp phát hiện sự cố bất thường thì cần lập biên bản xác nhận sự việc sau đó thông báo tới trung tâm dịch vụ để được xử lý.
4.3.Cước phí gửi sản phẩm bảo hành và sửa chữa dịch vụ tới các trung tâm dịch vụ là do khách hàng thanh toán với đơn vị vận chuyển. Trung tâm dịch vụ mong muốn người tiêu dùng cuối sử dụng gửi sản phẩm qua các điểm bán, nhà phân phối. Nhà phân phối có ký hợp đồng hợp tác với Công ty cổ phần Masscom Việt Nam sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng bảo hành.
4.4.Căn cứ để xác định các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành là các hiện tượng của sản phẩm đã được trung tâm dịch vụ kiểm tra phát hiện, đồng thời trung tâm dịch vụ không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra.
4.5.Tất cả các sản phẩm sau khi đổi mới, linh phụ kiện thay ra sau quá trình bảo hành sẽ trở thành tài sản của Trung tâm dịch vụ khách hàng.
4.6.Trung tâm dịch vụ khách hàng Masscom không nhận hoàn trả sản phẩm trong bất kỳ trường hợp nào.
4.2.Nếu quý đối tác nhự hiện giao nhận sản phẩm bảo hành với đơn vị vận chuyển, vui lòng kiểm tra ngay khi nhận được sản phẩm. Trong trường hợp phát hiện sự cố bất thường thì cần lập biên bản xác nhận sự việc sau đó thông báo tới trung tâm dịch vụ để được xử lý.
4.3.Cước phí gửi sản phẩm bảo hành và sửa chữa dịch vụ tới các trung tâm dịch vụ là do khách hàng thanh toán với đơn vị vận chuyển. Trung tâm dịch vụ mong muốn người tiêu dùng cuối sử dụng gửi sản phẩm qua các điểm bán, nhà phân phối. Nhà phân phối có ký hợp đồng hợp tác với Công ty cổ phần Masscom Việt Nam sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng bảo hành.
4.4.Căn cứ để xác định các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành là các hiện tượng của sản phẩm đã được trung tâm dịch vụ kiểm tra phát hiện, đồng thời trung tâm dịch vụ không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra.
4.5.Tất cả các sản phẩm sau khi đổi mới, linh phụ kiện thay ra sau quá trình bảo hành sẽ trở thành tài sản của Trung tâm dịch vụ khách hàng.
4.6.Trung tâm dịch vụ khách hàng Masscom không nhận hoàn trả sản phẩm trong bất kỳ trường hợp nào.
V. Danh sách các trung tâm dịch vụ khách hàng thiết bị gia dụng Hotwell.
5.1.Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp Hà Nội- Địa chỉ: Số 339 Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.
5.2.Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Số 09 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.
5.3.Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP Đà Nẵng
- Địa chỉ: Số 529, Đường Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng.
5.4.Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP Cần Thơ
- Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Đệ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.
5.5.Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tỉnh Nghệ An
- Địa chỉ: Số 42, Đường Nguyễn Cảnh Hoan, Phường Quán Bàu, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.
Tổng đài chăm sóc khách hàng của trung tâm dịch vụ Masscom: 1900545470 hoặc hotline: 0914 545470.