1. Sản phẩm có xuất xứ từ đâu?
Hotwell là nhãn hàng gia dụng Việt do công ty cổ phần Masscom Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, đảm bảo các tiêu chuẩn của Masscom và Việt Nam.2. Sản phẩm làm bằng chất liệu gì?
Sản phẩm có lớp vỏ nhựa cách nhiệt, lòng nồi bằng nhôm 5 lớp dày.3. Sản phẩm có tính năng gì nổi bật?
Sản phẩm có 06 chương trình nấu nướng: ngoài nấu cơm còn có thể hầm cháo, hâm nóng, nấu súp, hẹn giờ. Lòng nồi cấu tạo thắt ở cổ nồi hình cái niêu giúp nhiệt lưu thông tốt nấu cơm chín đều.4. Sản phẩm sử dụng công nghệ gì nổi bật?
Công nghệ nổi bật của nồi là Điều khiển nhiệt độ nấu cơm bằng cảm biến ở đáy và nắp nồi. Và bảo vệ nồi khỏi sự cố bằng 2 cầu chì nhiệt.5. Sản phẩm sử dụng nguồn điện bao nhiêu volt?
Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V/ 50Hz6. Chức năng của sản phẩm bao gồm những gì?
Sản phẩm có chức năng nấu cơm, hầm cháo, nấu súp, nấu chè, ủ sữa chua, nướng bánh, hâm nóng, hẹn giờ nấu, hấp thực phẩm.7. Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm?
Cho thực phẩm cần nấu bao gồm gạo/ đỗ, rau củ và các loại thịt vào nồi, nhấn nút chức năng tương ứng theo nhu cầu. Đèn trên thân nồi sẽ sáng và thông báo thời gian nấu theo từng chương trình. Khi thời gian nấu kết thúc, đèn sẽ trở về mức 00 và phát ra tiếng kêu báo hiệu.8. Sản phẩm có linh kiện thay thế không?
Linh kiện rời của sản phẩm bao gồm: lòng nồi thay thế, gioăng cao su và nắp nồi bên trong. Các linh kiện khác quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Bảo hành của Hotwell để được hỗ trợ.9. Công suất của sản phẩm là bao nhiêu?
Sản phẩm có công suất 900W.10. Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm là gì?
Sản phẩm có 6 chương trình nấu nướng, nên phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong cùng 1 nồi: nấu cơm, hầm cháo, nấu súp, nướng bánh, hâm nóng, hẹn giờ, hấp thực phẩm. Nồi cơm điện từ sử dụng cảm biến nhiệt ở nắp và đáy nồi nên giúp cân bằng nhiệt. Cấu tạo lòng nồi hình niêu và gồm 5 lớp giúp nấu cơm ngon, chín đều, không tạo cháy ở đáy nồi.LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH:
11. Sản phẩm được bảo hành bao lâu?
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, và không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho.12. Nếu cần bảo hành thì gửi sản phẩm về đâu?
Trong trường hợp cần hỗ trợ sửa chữa/ bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng gửi sản phẩm tại cửa hàng đã mua để được hỗ trợ gửi về hãng. Hoặc gửi trực tiếp về các trung tâm bảo hành của Hotwell theo thông tin trên trang www.hotwell.vn.13. Gửi hàng bảo hàng thì có mất phí không?
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về cửa hàng đã mua để được hỗ trợ gửi về hãng. Với các sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc các yêu cầu mua thêm linh kiện thay thế, quý khách vui lòng trả chi phí vận chuyển thực tế khi nhận hàng.14. Sau bao lâu thì tôi nhận lại được hàng bảo hành?
Thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hotwell tại Trung tâm dịch vụ khách hàng Masscom là 03 ngày làm việc. Thời gian được tính từ khi Trung tâm dịch vụ nhận được sản phẩm từ khách hàng hoặc nhà vận chuyển, tới khi trả cho khách hàng hoặc nhà vận chuyển.- Thời gian bảo hành tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.15. Hàng vừa mua có được đổi/ trả lại không?
Các sản phẩm của Hotwell sẽ được đổi mới trong thời gian tối đa 100 ngày , đối với lỗi do nhà sản xuất. Sảm phẩm không được hoàn trả dưới mọi hình thức ạ.16. 100 ngày đổi mới được tính như thế nào?
Quý khách có thể căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn bán hàng của đơn vị có thuế (hóa đơn VAT) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (bắt buộc và tùy theo điều kiện nào đến trước) + 100 ngày. Trong trường hợp không thuộc các điều kiện trên, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ ạ.17. Những lỗi nào thì không được bảo hành?
Sản phẩm của Hotwell sẽ không đủ điều kiện bảo hành nếu:- Sản phẩm ngoài thời gian bảo hành đã được quy định.
- Tem bảo hành, Serial number bị mất hoặc không còn nguyên vẹn.
- Do người sử dụng tự ý can thiệp sửa chữa từ bên ngoài, sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
- Sản phẩm bị rơi móp, méo, nứt vỡ, biến dạng.
- Sản phẩm bị mất các chi tiết cấu thành sản phẩm, không nguyên vẹn, đứt dây nguồn.
- Sử dụng sai nguồn điện, nguồn nước bị ô nhiễm.
- Sản phẩm bị ảnh hưởng do thiên tai hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị nước vào phần mạch điện chính gây chập cháy.
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập gây hư hại về mạch điện và kết cấu sản phẩm.
(Lưu ý: Các sản phẩm là hàng khuyến mãi tặng kèm/ phụ kiện kèm theo; các lỗi ngoại quan trên thân
vỏ như trầy xước, ố , phai màu sẽ không thuộc đối tượng bảo hành)
18. Nếu tôi không giữ các giấy tờ mua hàng hoặc làm mất thẻ bảo hành, thì có được bảo hành không?
Các sản phẩm của Hotwell hiện là nhãn hiệu duy nhất trên thị trường và sẽ được kiểm tra thông qua serial number của sản phẩm. Trong trường hợp quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ ạ.19. Thay sửa linh kiện có mất phí không?
Đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành, linh kiện do lỗi của nhà sản xuất được thay thế miễn phí. Các sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc thay sửa theo yêu cầu của quý khách sẽ được tính phí theo quy định chung của Hotwell.20. Tôi có thể tự mua linh kiện để thay sửa không?
Quý khách có thể đặt mua linh kiện rời theo sản phẩm là lòng nồi thay thế, gioăng cao su.. Các linh kiện khác, quý khách vui lòng gởi sản phẩm về Trung tâm bảo hành của Hotwell để được hỗ trợ ạ.21. Tôi không nhận được thông báo xác nhận bảo hành về điện thoại, thì sản phẩm của tôi có được bảo hành không?
Các sản phẩm của Hotwell sẽ được xác nhận bảo hành theo các hình thức sau: 1. Kích hoạt bảo hành điện tử, theo hóa đơn VAT, hoặc theo ngày nhập kho tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong trường hợp không nhận được tin nhắn xác nhận bảo hành điện tử, quý khách có thể liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ.22. Nồi cơm điện tử là gì?
Nồi cơm điện tử là nồi cơm được tích hợp màn hình điện tử dùng để điều khiển các chế độ nấu. Bộ điều khiển nồi cơm điện là các nút ấn cơ hoặc nút cảm ứng. Nồi cơm điện tử hoạt động nhờ vào bộ điều khiển được tích hợp sẵn trong bộ xử lý của nồi, người dùng cần phải chọn các chế độ nấu để thực hiện chức năng nấu nướng.23. Nồi cơm điện từ có ưu điểm gì hơn so với nồi cơm điện cơ thông thường?
- Cơm chín đều hơn, ngon hơn nhờ trang bị từ 2-3 mâm nhiệt giúp nhiệt độ tản đều hơn, khả năng giữ nhiệt tốt hơn khoảng 24h.- Trang bị van thoát hơi nước thông minh giúp chống nhỏ giọt xuống cơm, tránh tình trạng cơm mau bị thiu.- Đa dạng chế độ nấu cơm: cơm rang, cơm trộn, nấu xôi, nấu cháo, nấu canh, làm bánh, nấu chậm, hâm nóng.- Hẹn giờ, xem giờ đều được hiển thị qua màn hình.24. Điện yếu (< 220V) ở các vùng nông thôn, miền núi thì có chín được cơm hay không?
Có, nhưng thời gian nấu sẽ lâu hơn một chút25. Lòng nồi có chống dính không?
Lớp chống dính bền, chống dính đạt tiêu chuẩn an toàn RoHs.26. Nồi có giữ cho cơm không bị thiu không?
Nhiệt độ ủ cơm 60 – 70°C. thích hợp để ủ cơm được 24h vẫn giữ nguyên hương vị.27. Tại sao nồi cơm điện từ nấu cơm lâu hơn nồi cơm điện thông thường?
Khi nấu cơm bằng nồi cơm điện tử, bạn mất 25 tới 45 phút để cơm chín, do nồi cơm điện loại này sử dụng vi xử lý để điều chỉnh nhiệt độ, thời gian để nấu phù hợp với từng loại gạo. Đồng thời, quá trình này phức tạp nên cần thời gian lâu hơn để nấu cơm.LIÊN QUAN ĐẾN CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG:
1. Tại sao cắm điện nhưng đèn trên thân nồi không sáng?
Nếu cắm điện nhưng nồi không sáng đèn, quý khách vui lòng kiểm tra dây cắm hoặc ổ cắm. Trong trường hợp dây cắm và ổ cắm không gặp vấn đề gì, quý khách liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ.
2. Tại sao đèn trên thân nồi báo lỗi E?
Khi thấy đèn trên thân nồi báo lỗi E, quý khách vui lòng đối chiếu theo bảng sau:
Lỗi |
Nguyên nhân |
Khắc phục |
E1 |
Lỗi cảm biến đáy nồi |
liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ. |
E2 |
Lỗi cảm biến nắp nồi |
|
E3 |
Ngắn mạch cảm biến đáy nồi |
|
E4 |
Ngắn mạch cảm biến nắp nồi |
|
E5 |
Phát hiện nhiệt độ quá cao (>190°C cảm biến đáy và >150°C cảm biến nắp) |
3. Tại sao nồi có mùi khét khi nấu?
Nếu nồi vẫn nấu bình thường nhưng có mùi khét, quý khách vui lòng đảm bảo:
- Bên ngoài lòng nồi khô sạch hoàn toàn trước khi nấu.
- Mâm nhiệt không bị rơi đồ ăn thừa, tạp chất xuống.
- Nồi có đủ lượng nước tối thiểu theo vạch bên trong lòng.
Nếu thấy có mùi khét kèm khói, vui lòng ngắt điện của nồi và liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ.