1. Sản phẩm có xuất xứ từ đâu?
Hotwell là nhãn hàng gia dụng Việt do công ty cổ phần Masscom Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, đảm bảo các tiêu chuẩn của Masscom và Việt Nam.
2. Sản phẩm làm bằng chất liệu gì?
Sản phẩm có mặt kính cách nhiệt, vỏ inox sơn cách điện.
3. Sản phẩm có tính năng gì nổi bật?
Sản phẩm có nhiều chế độ nấu kết hợp với hiển thị led về nhiệt độ rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra sp còn có quai cầm 2 bên rất an toàn và dễ sử dụng.
4. Sản phẩm sử dụng công nghệ gì nổi bật?
Sản phẩm có relay bảo vệ, cầu chì nhiệt. Đạt tiêu chuẩn EMC: tiêu chuẩn tương thích điện từ giúp sản phẩm không gây ảnh hưởng hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm điện từ khác.
5. Sản phẩm sử dụng nguồn điện bao nhiêu volt?
Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V/ 50Hz
6. Chức năng của sản phẩm bao gồm những gì?
Chức năng chính của sản phẩm là cung cấp nhiệt qua mâm nhiệt để làm nóng các thiết bị nấu nướng như xoong, chảo. Bếp cũng tích hợp các chương trình nhiệt riêng cho từng loại như rán, xào, nấu lẩu, v.v...Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng khóa phím khi di chuyển để đảm bảo an toàn.
7. Sản phẩm có linh kiện thay thế không?
Sản phẩm không có linh kiện rời.Mọi yêu cầu thay thế linh kiện quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Hotwell để được hỗ trợ ạ.
8. Công suất của sản phẩm là bao nhiêu?
Sản phẩm có công suất 2000W.
9. Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm là gì?
Không kén dụng cụ nấu, Đun nóng nhanh: Bếp hồng ngoại nấu nhanh hơn bếp gas 50% và tiết kiệm đến 75% tiêu thụ năng lượng, Tích hợp nhiều chức năng như rán/ xào... Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt bếp là kính, cho nên việc vệ sinh cũng tương đối dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm, loại vải cotton kết hợp với các dung dịch tẩy rửa là được. Bên cạnh đó do bếp sử dụng điện nên sẽ không sinh ra các khí độc hại như Carbonic, gây nóng nực và ngột ngạt trong không gian bếp.An toàn cho người sử dụng.
LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH:
10. Sản phẩm được bảo hành bao lâu?
Sản phẩm được bảo hành trong 24 tháng, và không quá 27 tháng kể từ ngày xuất kho.
11. Nếu cần bảo hành thì gửi sản phẩm về đâu?
Trong trường hợp cần hỗ trợ sửa chữa/ bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng gửi sản phẩm tại cửa hàng đã mua để được hỗ trợ gửi về hãng. Hoặc gửi trực tiếp về các trung tâm bảo hành của Hotwell theo thông tin trên trang www.hotwell.vn.
12. Gửi hàng bảo hàng thì có mất phí không?
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về cửa hàng đã mua để được hỗ trợ gửi về hãng. Với các sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc các yêu cầu mua thêm linh kiện thay thế, quý khách vui lòng trả chi phí vận chuyển thực tế khi nhận hàng..
13. Sau bao lâu thì tôi nhận lại được hàng bảo hành?
Thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hotwell tại Trung tâm dịch vụ khách hàng Masscom là 03 ngày làm việc. Thời gian được tính từ khi Trung tâm dịch vụ nhận được sản phẩm từ khách hàng hoặc nhà vận chuyển, tới khi trả cho khách hàng hoặc nhà vận chuyển.- Thời gian bảo hành tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.
14. Hàng vừa mua có được đổi/ trả lại không?
Các sản phẩm của Hotwell sẽ được đổi mới trong thời gian tối đa 100 ngày , đối với lỗi do nhà sản xuất. Sảm phẩm không được hoàn trả dưới mọi hình thức ạ.
15. 100 ngày đổi mới được tính như thế nào?
Quý khách có thể căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn bán hàng của đơn vị có thuế (hóa đơn VAT) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (bắt buộc và tùy theo điều kiện nào đến trước) + 100 ngày. Trong trường hợp không thuộc các điều kiện trên, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ ạ.
16. Những lỗi nào thì không được bảo hành?
Sản phẩm của Hotwell sẽ không đủ điều kiện bảo hành nếu:
- Sản phẩm ngoài thời gian bảo hành đã được quy định.
- Tem bảo hành, Serial number bị mất hoặc không còn nguyên vẹn.
- Do người sử dụng tự ý can thiệp sửa chữa từ bên ngoài, sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
- Sản phẩm bị rơi móp, méo, nứt vỡ, biến dạng.
- Sản phẩm bị mất các chi tiết cấu thành sản phẩm, không nguyên vẹn, đứt dây nguồn.
- Sử dụng sai nguồn điện, nguồn nước bị ô nhiễm.
- Sản phẩm bị ảnh hưởng do thiên tai hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị nước vào phần mạch điện chính gây chập cháy.
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập gây hư hại về mạch điện và kết cấu sản phẩm.
(Lưu ý: Các sản phẩm là hàng khuyến mãi tặng kèm/ phụ kiện kèm theo; các lỗi ngoại quan trên thân vỏ như trầy xước, ố , phai màu sẽ không thuộc đối tượng bảo hành)
17. Nếu tôi không giữ các giấy tờ mua hàng hoặc làm mất thẻ bảo hành, thì có được bảo hành không?
Các sản phẩm của Hotwell hiện là nhãn hiệu duy nhất trên thị trường và sẽ được kiểm tra thông qua serial number của sản phẩm. Trong trường hợp quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ ạ.
18. Thay sửa linh kiện có mất phí không?
Đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành, linh kiện do lỗi của nhà sản xuất được thay thế miễn phí. Các sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc thay sửa theo yêu cầu của quý khách sẽ được tính phí theo quy định chung của Hotwell.
19. Tôi có thể tự mua linh kiện để thay sửa không?
Sản phẩm không có linh kiện rời. Quý khách vui lòng gởi sản phẩm về Trung tâm bảo hành của Hotwell để được hỗ trợ ạ.
20. Tôi không nhận được thông báo xác nhận bảo hành về điện thoại, thì sản phẩm của tôi có được bảo hành không?
Các sản phẩm của Hotwell sẽ được xác nhận bảo hành theo các hình thức sau: 1. Kích hoạt bảo hành điện tử, theo hóa đơn VAT, hoặc theo ngày nhập kho tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong trường hợp không nhận được tin nhắn xác nhận bảo hành điện tử, quý khách có thể liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ.
21. Nguyên lý sinh nhiệt của bếp là như thế nào?
Hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, dòng điện sẽ đốt nóng các lõi điện bên trong(cuộn dây điện trở) để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, làm nóng đáy nồi nấu chín thức ăn. Nhờ thế, bếp hồng ngoại có thể dùng được cho tất cả các loại nồi và cũng có thể dùng để nướng thức ăn được.
22. Bếp có tiêu tốn điện nhiều không?
Bếp hồng ngoại nấu nhanh hơn bếp gas 50% và tiết kiệm đến 75% tiêu thụ năng lượng.
23. Bếp có dùng được cho nồi thủy tinh/ nồi inox/ nồi đất không?
Bếp hồng ngoại đun được tất cả chất liệu nồi từ nhôm, gang, inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh…nhưng bạn cũng nên lưu ý không nên dùng nồi nhôm đáy quá mỏng nhé.
24. Bếp hồng ngoại khác gì so với bếp từ?
Bếp hồng ngoại là loại bếp hiện đại, hoạt động trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Khi sử dụng, dòng điện trong bếp hồng ngoại sẽ đốt nóng các cuộn dây điện trở bên trong để tạo ra nhiệt, truyền đến mặt bếp làm chín thức ăn. Bếp từ là dòng bếp công nghệ cao, hoạt động dựa trên nguyên lý tác động giữa dòng điện và từ trường trong cuộn dây. Cuộn dây dẫn điện trong bếp từ được đặt trong bếp sẽ tạo ra dòng điện cảm ứng (từ trường) khiến đáy nồi kim loại trong khu vực này nóng lên, nấu chín thức ăn. Khác với bếp từ, bạn có thế sử dụng bếp hồng ngoại với hầu hết các loại nồi như inox, thủy tinh, nhôm … trong khi bếp từ rất kén nồi, nếu muốn dùng các loại nồi khác trên bếp từ phải có bộ chuyển. Ngoài ra bếp hồng ngoại có thể dùng để nướng thực phẩm.
LIÊN QUAN ĐẾN CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG:
1. Tại sao cắm điện mà đèn bếp không sáng?
Nếu cắm điện mà bếp không hoạt động, quý khách vui lòng kiểm tra:
- Dây cắm/ ổ cắm điện
- Đã nhấn nút "Bật/ tắt" bếp hay chưa.
Nếu cần hỗ trợ thêm về kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ.
2. Tại sao bếp báo lỗi E khi sử dụng?
Khi thấy bếp báo lỗi E, quý khách vui lòng đối chiếu theo bảng sau:
Lỗi |
Nguyên nhân |
Khắc phục |
E0 |
Không có nồi trên bếp hoặc bếp không nhận nồi. |
Đặt nồi lên trên bếp để nấu hoặc đổi chất liệu nồi. |
E1 |
Lỗi điện áp thấp |
Kiểm tra mạng lưới điện gia đình. Hoặc liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ. |
E2 |
Lỗi điện áp quá cao |
|
E3 |
Cảm biến mặt kính bị đứt hoặc ngắn mạch |
Liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ. |
E5 |
Quá nhiệt |
Kiểm tra lại vị trí đặt bếp xem có kín không. Kiểm tra các khe thoát hơi trên thân bếp. Đặt bếp ra nơi thoáng mát 10 phút. Khi bếp nguội sẽ hoạt động lại bình thường. Liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ. |
E6 |
Cảm biến nhiệt bị quá nhiệt |
Liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ. |