1. Sản phẩm có xuất xứ từ đâu?

otwell là nhãn hàng gia dụng Việt do công ty cổ phần Masscom Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, đảm bảo các tiêu chuẩn của Masscom và Việt Nam.

2. Sản phẩm làm bằng chất liệu gì?

Vỏ nồi làm bằng nhựa cách nhiệt, lòng nồi bằng nhôm 3 lớp.

3. Sản phẩm có tính năng gì nổi bật?

Sản phẩm có nút cài đặt khẩu vị. Có phần nắp che bộ thoát hơi và nút nhấn xả áp nên rất an toàn khi sử dụng.

4. Sản phẩm sử dụng công nghệ gì nổi bật?

Sản phẩm có thanh nhiệt bằng nhôm đúc giúp tạo nhiệt nhanh và tỏa nhiệt tốt. Chế độ chống quá nhiệt an toàn.

5. Sản phẩm sử dụng nguồn điện bao nhiêu volt?

Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220 - 240V/ 50Hz

6. Chức năng của sản phẩm bao gồm những gì?

Sản phẩm tích hợp các chương trình nấu nướng sẵn như hầm cháo, nấu chậm, nấu súp, nấu cơm, hẹn giờ.

7. Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm?

Cho thực phẩm đã sơ chế vào lòng nồi, đậy nắp và điều chỉnh van xả áp về phía đóng. Bấm chương trình nấu mong muốn hoặc hẹn giờ nấu theo kinh nghiệm cá nhân. Đèn trên thân nồi sẽ sáng lên báo thời gian nấu. Khi kết thúc, có thể để nồi tự xả hoặc nhấn vào nút xả áp ở chính giữa nắp nồi để xả. 

8. Sản phẩm có linh kiện thay thế không?

Linh kiện rời của sản phẩm bao gồm: lòng nồi thay thế, gioăng cao su, muôi nhựa, cốc đong. Các linh kiện khác, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành của Hotwell để được hỗ trợ ạ.

9. Công suất của sản phẩm là bao nhiêu?

Công suất của sản phẩm là 900W.

10. Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm là gì?  

Nồi áp suất điện nấu chín, làm mềm thức ăn nhanh chóng, giảm thời gian đun nấu đến 70% (1 món cháo với nồi thông thường cần hơn 1 tiếng đồng hồ để nấu chín mềm thì với nồi áp suất điện thời gian nấu chỉ còn 20 phút (trong điều kiện tiêu chuẩn), tiết kiệm điện năng tới 50%

LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH:

11. Sản phẩm được bảo hành bao lâu?

Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng, và không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho.

12. Nếu cần bảo hành thì gửi sản phẩm về đâu?

Trong trường hợp cần hỗ trợ sửa chữa/ bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng gửi sản phẩm tại cửa hàng đã mua để được hỗ trợ gửi về hãng. Hoặc gửi trực tiếp về các trung tâm bảo hành của Hotwell theo thông tin trên trang www.hotwell.vn.

13. Gửi hàng bảo hàng thì có mất phí không?

Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về cửa hàng đã mua để được hỗ trợ gửi về hãng. Với các sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc các yêu cầu mua thêm linh kiện thay thế, quý khách vui lòng trả chi phí vận chuyển thực tế khi nhận hàng.

14. Sau bao lâu thì tôi nhận lại được hàng bảo hành?

Thời gian bảo hành thiết bị gia dụng Hotwell tại Trung tâm dịch vụ khách hàng Masscom là 03 ngày làm việc. Thời gian được tính từ khi Trung tâm dịch vụ nhận được sản phẩm từ khách hàng hoặc nhà vận chuyển, tới khi trả cho khách hàng hoặc nhà vận chuyển.- Thời gian bảo hành tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.

15. Hàng vừa mua có được đổi/ trả lại không?

Các sản phẩm của Hotwell sẽ được đổi mới trong thời gian tối đa 100 ngày , đối với lỗi do nhà sản xuất. Sảm phẩm không được hoàn trả dưới mọi hình thức ạ.

16. 100 ngày đổi mới được tính như thế nào?

uý khách có thể căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn bán hàng của đơn vị có thuế (hóa đơn VAT) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (bắt buộc và tùy theo điều kiện nào đến trước) + 100 ngày. Trong trường hợp không thuộc các điều kiện trên, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ ạ.

17. Những lỗi nào thì không được bảo hành?

Sản phẩm của Hotwell sẽ không đủ điều kiện bảo hành nếu:
- Sản phẩm ngoài thời gian bảo hành đã được quy định.
- Tem bảo hành, Serial number bị mất hoặc không còn nguyên vẹn.
- Do người sử dụng tự ý can thiệp sửa chữa từ bên ngoài, sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
- Sản phẩm bị rơi móp, méo, nứt vỡ, biến dạng.
- Sản phẩm bị mất các chi tiết cấu thành sản phẩm, không nguyên vẹn, đứt dây nguồn.
- Sử dụng sai nguồn điện, nguồn nước bị ô nhiễm.
- Sản phẩm bị ảnh hưởng do thiên tai hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị nước vào phần mạch điện chính gây chập cháy.
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập gây hư hại về mạch điện và kết cấu sản phẩm.
(Lưu ý: Các sản phẩm là hàng khuyến mãi tặng kèm/ phụ kiện kèm theo; các lỗi ngoại quan trên thân
vỏ như trầy xước, ố , phai màu sẽ không thuộc đối tượng bảo hành)

18. Nếu tôi không giữ các giấy tờ mua hàng hoặc làm mất thẻ bảo hành, thì có được bảo hành không?

Các sản phẩm của Hotwell hiện là nhãn hiệu duy nhất trên thị trường và sẽ được kiểm tra thông qua serial number của sản phẩm. Trong trường hợp quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ ạ.

19. Thay sửa linh kiện có mất phí không?

Đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành, linh kiện do lỗi của nhà sản xuất được thay thế miễn phí. Các sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc thay sửa theo yêu cầu của quý khách sẽ được tính phí theo quy định chung của Hotwell.

20. Tôi có thể tự mua linh kiện để thay sửa không?

Quý khách có thể đặt mua linh kiện rời theo sản phẩm là lòng nồi thay thế, gioăng cao su.. Các linh kiện khác, quý khách vui lòng gởi sản phẩm về Trung tâm bảo hành của Hotwell để được hỗ trợ ạ.

21. Tôi không nhận được thông báo xác nhận bảo hành về điện thoại, thì sản phẩm của tôi có được bảo hành không?

Các sản phẩm của Hotwell sẽ được xác nhận bảo hành theo các hình thức sau: 1. Kích hoạt bảo hành điện tử, theo hóa đơn VAT, hoặc theo ngày nhập kho tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong trường hợp không nhận được tin nhắn xác nhận bảo hành điện tử, quý khách có thể liên hệ tổng đài CSKH Hotwell để được hỗ trợ.

22. Có thể sử dụng nồi áp suất để nấu cơm/ xôi không?

Khác với nồi cơm điện thông thường chỉ sử dụng nhiệt lượng hoặc từ trường thì nồi áp suất là dạng nồi sử dụng nhiệt kết hợp với áp suất cao để làm chín các thực phẩm bên trong. Vì vậy nên nồi áp suất cũng có thể sử dụng để nấu cơm ngon không kém nồi cơm điện.

23. Nồi áp suất điện có an toàn không?

Có. Đảm bảo an toàn, áp dụng theo TCVN7704:2007 về nồi hơi, nồi áp.

24. Nồi áp suất điện khác gì so với nồi áp suất thông thường?

Nồi áp suất thông thường hay có các nhược điểm sau: - Chỉ có ít chức năng nấu - Người dùng phải canh lửa trong thời gian nấu.- Thực phẩm khi nấu quá nhiều, dễ bị trào ra khỏi nồi, làm tắc van hạ áp.- Dễ xảy ra sự cố khi van có vấn đề hay do nấu ăn quá lâu ở nhiệt độ cao.- Hơi nước thoát ra mạnh, dễ gây bỏng.- Khó xả áp. Vì vậy khi sử dụng nồi áp suất điện sẽ loại bỏ được các nhược điểm này. 

25. Sử dụng nồi áp suất điện có khiến thức ăn bị mất chất dinh dưỡng/ vitamin không?

Thực phẩm càng để lâu trong nước sôi, thì các chất dinh dưỡng và hương vị của chúng càng bị mất đi. Nhưng với nồi áp suất, thời gian nấu được rút ngắn rất nhiều, nên thức ăn của bạn ít có khả năng bị mất vitamin, khoáng chất và hương vị.

LIÊN QUAN ĐẾN CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG:

1. Tại sao tôi không đóng được nắp nồi?
Quý khách vui lòng kiểm tra các vấn đề sau:
- Nắp nồi đã lắp đúng chiều hay chưa. Do nắp nồi có lẫy của van xả, nên khi lắp không đúng chiều sẽ bị cấn lẫy khiến không đóng được nắp nồi.
- Gioăng cao su chưa được lắp đúng vào nắp nồi: gioăng cao su nếu bị chệch ra khỏi nắp nồi cũng sẽ khiến nắp nồi không thể đóng kín lại được.

2. Tại sao nồi bị chảy nước khi nấu?
Gioăng cao su ở nắp nồi có nhiệm vụ giúp làm kín nồi, tránh bị bay hơi hoặc nhiệt độ trong quá trình nấu và duy trì áp suất phù hợp với chế độ đã chọn.
Vì vậy khi thấy nồi bị chảy nước khi nấu, quý khách vui lòng rút phích cắm điện, xả van cho hết hơi và mở nắp nồi ra để kiểm tra tình trạng gioăng cao su. Nếu gioăng bị lỏng, quý khách có thể lắp lại cho gioăng vào đúng bên trong vành kim loại của nắp nồi. 

3. Tại sao nồi bị xì hơi khi nấu?
Nồi bị xì hơi, nguyên nhân là do van xả áp bị để ở vị trí sai. Khi thấy nồi bị xì hơi trong quá trình nấu, quý khách vui lòng ngắt điện. Sau đó để nồi ngừng xì hơi, và điều chỉnh lai van xả áp về vị trí đóng. Chú ý tránh xa phía xì hơi của nồi để đảm bảo an toàn.

4. Tại sao nồi có mùi khét khi nấu?
Nếu nồi có mùi khét khi nấu, nguyên nhân chủ yếu là do thực phẩm thừa bị dính xung quanh vành nồi, nước bị trào ra ngoài lòng nồi trong quá trình nấu. Quý khách vui lòng vệ sinh sạch lòng nồi và các bộ phận xung quanh. Nếu cần hỗ trợ thêm về kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900545470 (đến 17h) hoặc hotline 0914545470 (đến 22h) để được hỗ trợ.